Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nhận xây nhà trọ tại Bình Dương giá rẻ.

Bình Dương là tỉnh có nền công nghiệp và dịch vụ phát triển nhanh vào bậc nhất trong cả nước, do đó nhu cầu thuê nhà trọ dành cho người lao động ngày càng phát triển tại Bình Dương rất lớn.
Đặc biệt là những khu công nghiệp mới hình thành như khu công nghiệp và đô thị Mỹ phước 1, 2, 3, 4... đang trong giai đoạn phát triển nhu cầu cần thuê nhà trọ tăng vọt dẫn đến cầu quá cung đã làm giá nhà trọ tăng nhanh. Giá BĐS khác như biệt thự, nhà phố hay đất nền đều có xu hướng chững lại nên nhiều nhà đầu tư BĐS đã đổi hình thức đầu tư từ nhà phố, biệt thự...sang nhà trọ cho người lao động để phù hợp với xu thế phát triển và để đảm bảo giá trị BĐS luôn tăng giá.
Với giá đất tại các khu đô thị và công nghiệp tại Bình Dương chỉ từ 1,3tr/m2 đang là điểm nóng hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS bằng hình thức xây nhà trọ cho thuê.
Công ty 7becamex đã và đang thi công nhiều nhà ở và nhà trọ tại bình dương cho quý khách hàng, chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian qua và công ty sẽ cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện dịch vụ “chìa khóa trao tay nhận ngôi nhà mới” nhằm phát triển và phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Hình thức "Chìa khoá trao tay" rất phổ biển trong thời buổi hiện đại ngày nay khi mà chủ đầu tư (Chủ nhà) không có thời gian trực tiếp quản lý công trình và sự hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm xây dựng, về chất lượng và giá cả vật tư xây dựng và hoàn thiện,..
Do đó một hợp đồng xây dựng trọn gói từ khâu chuẩn bị đến khi khi hoàn thiện bàn giao công trình với đầy đủ tên tuổi các loại vật tư cho chủ đầu tư với một đơn giá và tiến độ thi công hợp lý sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của chủ đầu tư.
Tính năng của gói dịch vụ này là: 
Tiết kiệm và hiệu quả
- Tiết kiệm về thời gian: Khi sử dụng gói dịch vụ này bạn vừa quản lý được kế hoạch xây dựng cho ngôi nhà của mình,vừa có thời gian dành cho công việc mà không cần bận tâm đến việc lo vật tư, nhân công, các thủ tục pháp lý,..
- Tiết kiệm về chi phí: Khi bạn trực tiếp xây nhà, bạn phải tìm nhân công xây phần thô, phần hoàn thiện, nhân công điện, nước,..., tìm nhà cung cấp vật liệu, lo cung cấp vật liệu theo tiến độ công trình,.. và rất nhiều vấn đề khác phát sinh…
- Hiệu quả kinh tế: Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn ngôi nhà đẹp như mong muốn mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế. 
Để tiện cho quý khách tham khảo cách qui chuẩn xây dựng trong các đô thị mới (như khu đô thị Mỹ Phước 1,2,3...) chúng tôi sẽ đưa ra một số hình ảnh minh họa cho các kiểu nhà trọ đã và đang thi công: 
Nhà trọ một tấm đã hoạt động
Nhà trọ một tấm đã hoạt động
Một góc nhà trọ xây dựng hai tấm đã hoạt động
Một góc nhà trọ xây dựng hai tấm đã hoạt động
Nhà trọ một tấm đang thi công 
Nhà trọ một tấm đang thi công
Phía trước nhà trọ kết hợp làm kios bán hàng 
Phía trước nhà trọ kết hợp làm kios bán hàng
Nhà ở kết hợp nhà trọ phía sau (đây là kiểu khá phổ biến trong các khu công nghiệp) 
Và một số hình ảnh bên trong của nhà trọ bình dương
 hình ảnh bên trong của nhà trọ bình dương hình ảnh bên trong của nhà trọ bình dương hình ảnh bên trong của nhà trọ bình dương
Hãy đến với công ty chúng tôi để được các kỹ sư tư vấn cụ thể và lựa chọn những kiểu nhà trọ mà quý khách cảm thấy ưng ý nhất. 
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN - XÂY DỰNG VỮNG BỀN
CÔNG TY CP DV XÂY DỰNG ĐỊA ỐC 7BECAMEX
Hotline: 0949.734.009 - www.7becamex.com
Mời các bạn xem thêm tại: xay nha o binh duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét