Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Đất nền Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình dương.

Đất nền Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình dương.
Từ nay đến năm 2020 Bình dương sẽ trở thành đô thị loại I trực thuộc TW bao gồm 6 quận: Quận Trung Tâm, Quận Bến Cát, Quận Thủ Dầu Một, Quận Dĩ An, Quận Thuận An, và Quận Tân Uyên.
Đất nền Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình dương.

Là khu vực được quan tâm đầu tư của Tỉnh, Bến Cát ngày nay đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt trở thành khu vực năng động bậc nhất Bình Dương bao gồm 4 khu vực chính: Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3 Và MỹPhước 4. Trong đó Mỹ Phước 1,2,3 được quy hoạch định hướng phát triển về công nghiệp và sản xuất, còn Mỹ Phước 4được quy hoạch thành khu trung tâm: giáo dục, văn hóa, thương mại, dịch vụ, tài chính, chính trị,…và không có khu công nghiệp còn gọi là khu đô thị xanh không khói. Nơi đây hứa hẹn không chỉ là nơi mà dân cư tập trung sinh sống mà còn giải trí sau một ngày làm việc vất vả, ồn ào đây chính là điểm đầu tư, kinh doanh tuyệt vời.
Mỹ phước 4 nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương. Có vị trí vô cùng đắc địa bởi kết nối nhiều tuyến đường quan trọng bậc nhất của Tỉnh Bình Dương đó là Đại lộ Bình Dương (QL13) và tuyến đường Vành Đai 4 nối liền các tỉnh TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương và Long An đi xuyên qua dự án.
Đất nền Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình dương.

Mỹ Phước 4 hứa hẹn sẽ là miền đất hứa, là trung tâm của khu vực, và đồng thời là khu vực trọng điểm của các công trình đang đồng loạt triển khai.
Hiện nay Công ty chúng tôi đang mở bán những sản phẩm Đất nền Bình Dương giá rẻ có vị trí đẹp của khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 với giá gốc chủ đầu tư.
Đất nền Bình dương tại Mỹ Phước 4 có mặt tiền từ 16m,25m, 36m, 62m. Giá chỉ từ1,3 triệu đồng/m2 cho đến 2,3 triệu đồng/m2. Tấc cả các sản phẩm tại đất nền bình dương giá rẻ đều đã có sổ hồng riêng, thổ cư 100%. Bên cạnh đó Cty còn có nhiều chương trình khuyến mãi và nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị dành cho khách hàng đi tham quan dự án Mỹ Phước 4.
Phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt. Thời gian ra sổ nhanh chỉ từ 30 – 45 ngày.
Có xe đưa rước khách tham quan dự án hàng tuần miễn phí.
Chi tiết liên hệ: 0949.734.009

Mua bán đất nền bình dương giá rẻđất mỹ phước 4 giá gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét