Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Đất nền Bình Dương xây nhà trọ khả thi không?

Đây là câu hỏi mà không riêng gì cá nhân tôi mà còn có rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đều đang rất quan tâm.
Mua đất nền Bình Dương hiện nay rất là đơn giản, vì với mức giá hiện nay tương đối là chạm đáy rất thuận lợi cho việc mua vào. Nhưng đa số khách hàng đều rất lo lắng bởi không phải số tiền bỏ ra, mà mua xong rồi thì mình sẽ được gì, làm ăn như thế nào là hiệu quả, liệu có khả thi không? Chắc chắn là không lỗ nếu bán lại, nhưng nếu làm ăn không được thì liệu có cần phải mua không?
đất nền bình dương ngay chợ
Tôi cũng như các khách hàng quan tâm về đất nền Bình Dương khác việc đầu tư như thế nào cho hợp lý mới là điều quan trọng, còn nếu không tiền cứ để nằm trong Ngân hàng vẫn an toàn hơn. Nhưng không, tôi cũng đã nghĩ đến điều đó, tuy an toàn nhưng thu nhập vẫn không đáng bao nhiêu so với việc đầu tư bên ngoài; tuy có rủi ro nhưng vẫn có tương lai hơn là cứ để tiền nằm chết vào một chỗ.
Hiện nay một số dự án đất nền bình dương có giá rất thấp chỉ từ 115 tr/nền cho đến 225 tr/nền, tùy theo vị trí và tiện ích thì sẽ có mức giá tương đương.
Diện tích đa dạng: 5x30m, 6x22m, 7x25m, 10x22m,…phù hợp từng nhu cầu khách hàng và tùy chọn theo hướng mình thích: đông, tây, nam, bắc,…
Đất nền bình dương rất nhiều tiện ích đi kèm:
đất nền bình dương nhiều tiện ích
  • Đất nền bình dương ngay khu công nghiệp: thuận tiện cho việc xây nhà trọ cho công nhân thuê. Tham khảo thêm đất nền bình dương xây nhà trọ: giá xây dựng: 25triệu/phòng; giá cho thuê từ 700 ngàn/phòng/tháng.
  • Đất nền bình dương ngay khu hành chính: thuận tiện kinh doanh về photocopy, đánh máy,…
  • Đất nền bình dương gần trường học, chợ, công viên, khu vui chơi thiếu nhi,…rất thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn, tạp hóa, kinh doanh thời trang,…vì khu vực này dân cư rất đông kinh doanh lĩnh vực nào cũng hiệu quả.
Riêng cá nhân tôi thì chọn đất gần khu công nghiệp kinh doanh về nhà trọ, đầu tư ít hiệu quả ngay và tính ổn định thu nhập rất cao, ít rủi ro,…
Tôi nói ra những vấn đề này nhằm mục đích đóng góp một số ý kiến cá nhân tôi cho những khách hàng nào quan tâm về đất nền bình dương mà còn đắn đo suy nghĩ thì xác định trước nhu cầu và tương laic ho mình sau này làm gì và đầu tư như thế nào thì hãy chọn lấy một vị trí phù hợp cho riêng mình và cho cả khả năng chi trả về kinh tế nữa. 
Hãy tự tin và mạnh dạn lên. 
Để biết thông tin thêm về đất nền bình dương thì hãy gọi cho tôi sẽ chia sẻ tận tâm, thiệt tình và cùng song hành cùng bạn.
Hotline (24/24): 0949 734 009
Website: http//: www.7becamex.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét