Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

thị trường Đất đô thị giá rẻ ở Bình Dương


Các chuyên gia bất động sản vẫn đánh giá cao về độ an toàn của thị trường Địa ốc tại Bình Dương do có độ thanh khoản cao và giao dịch tốt. Danh sách các khu đất được giới đầu tư cho là "nóng", giá cao, vị trí tốt, phát triển về cơ sở hạ tầng đa phần tập trung vào hai khu vực đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Một là khu Thành phố mới Bình Dương. Hai là khu Đô thị Mỹ Phước 4.Ngoài ra các khu vực như Thuận An,Dĩ An,Thủ Dầu Một giá cũng đắt đỏ không kém.
-      Những khu đất "bình dân" cạnh "quý tộc"
 
 
Tuy các khu vực trên được nhận định bán giá cao, nhưng nếu bạn dò la kỹ, ở gần đây vẫn còn những khu đất được rao bán với giá mềm.
Thường sau một thời gian, giới đầu tư đất sẽ bán dần những khu có giá cao để tập trung vào những khu vực có giá thấp hơn và cho khả năng sinh lời cao. Điều này gần như là một chu kỳ tuần hoàn trong giới đầu tư.
Nhiều khu trung tâm mới tại các khu vực ven Thành Phố Mới,khu Đô thị Mỹ Phước 4 đang dần xuất hiện, cách trung tâm Thành Phố Mới và khu Đô thị Mỹ Phước 4 từ 2- 10km. Đặc biệt, họ chú trọng vào những khu đất còn chưa hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, giá đất vẫn còn rẻ so với khu trung tâm.
Điển hình như khu Đô thị Mới Bình Dương, nếu đất tại khu Thành Phố Mới có giá trung bình 4,5 - 20 triệu đồng/m2, cách đó không xa chỉ từ 3km, bên khu Đô thị Mỹ Phước 4 giá đất chỉ từ 2,8-5 triệu,nhưng ngược lại với Thành Phố Mới thì giá đất ở khu Đô thị Mới Bình Dương, cách Thành Phố Mới chừng 10km giá đất chỉ từ 1,1-2 triệu/m2 một con số khá là chênh lệch.
Anh Nguyễn Văn Dương, ngụ quận 12, TP. HCM, nhiều lần dẫn người quen mua đất ở khu Đô thị Mới Bình Dương, cho biết: "Từ ngã tưBình Phước dọc theo QL 13 hay còn gọi là Đại Lộ Bình Dương đi đến ngã ba chợ Bến Cát khoảng chừng 35 km,khu Đô thị Mới Bình Dương tọa lạc ngay tỉnh lộ 7A cách chợ Bến Cát 2,5km (tỉnh lộ 7A là con đường giao nhau giữa đường Nguyễn Chí Thanh và đường QL13,với tổng chiều dài 7,5 km,rộng 45m với 8 làn xe chạy) ,Khu Đô thị Mới Bình Dương không xaThành Phố Mới cũng như khu Đô thị Mỹ Phước 4, nhưng giá cả thì đang còn khá là mềm trong khi đó dự án được đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng khá hoàn hảo 100% đường nhựa từ 14_35m,đèn đường,cây xanh,vỉa hè đã lót gạch hoàn thiện,pháp lý thì đã có sổ riêng từng nền và đặc biệt hơn nữa là, sổ đỏ thổ cư 100%,chỉ từ 139 triệu/110m2 là bạn đã sở hữu được một nền đất vị trí đẹp đầy đủ các dịch vụ tiện ích xung quanh như khu liên hợp thể thao,khu thương mại,trường học,bệnh viện,khu giải trí..v..v
Dự án được đầu tư và xây dựng bởi công ty cao su Dầu Tiếng ,nhằm phát triển kinh tế phía tây Bình Dương với Quy mô 320 hecta trong đó khu dân cư 52 hecta còn lại là khu công nghiệp,  khu Đô thị Mới Bình Dươngnằm ngay trục đường huyết mạch giao thông giữa Tây Ninh,Bình Phước,và huyện Củ Chi của TP.HCM vì thế sẽ hứa hẹn một giá trị tương lai rất cao.
Sở dĩ, giá đất ở khu vực này còn mềm vì hạ tầng nội bộ mới hoàn thiện.
Chị Cao Thị Bình, một nhà đầu tư, ngụ tại Q. 2 cho biết: " khu Đô thị Mới Bình Dương có giá rẻ ở  là do hạ tầng mới hoàn thiện,dân cư chưa đông. Chỉ vài năm nữa thôi giá sẽ không dưới 5 triệu đồng/m2".
Theo nhận định của ông Phạm Trọng Giáp, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Đất Nguồn, do nhà đất ở khu vực nội thành đã quá tải và tiến đến ngưỡng giá trần, người có vốn ít nên chuyển hướng ra các khu vực rìa trung tâm vì sẽ dễ tìm được nhà đất vừa túi tiền vừa đầy đủ các dịch vụ tiện ích.
Ông Giáp cũng lưu ý thêm, quy hoạch, chỉnh trang đô thị, nâng cấp đô thị và sự hình thành các dịch vụ xã hội (trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị...) xung quanh mỗi khu vực là nguyên nhân tất yếu dẫn đến sự tăng giá nhà đất.
Khi mua, các nhà đầu tư nên chú trọng đến các yếu tố này sẽ giúp đảm bảo được giá trị lâu dài của bất động sản.
Theo Đức Quỳnh chuyên viên tư vấn BĐS sàn giao dịch bất động sảnBình DươngHotline:0937.681.662_0945.974.012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét