Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Khu Đô Thị Mỹ Phước 4 - Tầm Cao Của "Cuộc Sống Trí Thức".


Khu Đô Thị Mỹ Phước 4 - Tầm Cao Của "Cuộc Sống Trí Thức".
tong-the-quy-hoach-KDT-My-Phuoc-4
Bản đồ quy hoạch tổng thể KĐT Mỹ Phước 4

Khu đô thị - dịch vụ Mỹ Phước 4, với tổng diện tích 958ha. Là khu đô thị duy nhất không có công nghiệp trong tỉnh Bình Dương. Cùng đó là một lợi thế mà không nơi nào trong tỉnh Bình Dương có được   đó là dòng sông Thị Tính hiền hòa, thơ mộng bao bọc. Tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Một đặc điểm nỗi bật hơn nữa đó là 10% diện tích đất nơi này được dành riêng cho cây xanh, tạo nên một thành phố xanh không khói. Sự kết hợp này tạo nên một môi trường sống mang tầm đẳng cấp trên toàn thế giới.
Không phát triển công nghiệp mà phát triển thành một khu đô thị xanh không khói, một khu đô thị đẳng cấp với các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp như: Luxurius Center Shoppingkhu phức hợp thể thaocác khu vui chơi giải trí ven sông.... Bên cạnh đó 2  trường đại học tiêu chuẩn quốc tế: Đại Học Thủ Dầu MộtĐại Học Việt - Đức và khu Nghiên Cứu Công Nghệ Cao đưa nơi này lên một tầm cao mới, tầm cao của cuộc sống trí thức.


Trường ĐH Thủ Dầu Một, Mỹ Phước 4 Bình Dương

Về mặt giao thông thì nơi này được ưu ái rất lớn với nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua như: Vành Đai 4, Đại Lộ Bình DươngCao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn... tạo điều kiện thuận lợi cho Mỹ Phước 4 có thể kết nối trực tiếp đến các vùng kinh tế trọng điểm của miền Đông Nam BộLong An, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. đặc biệt là "tam giác kinh tế" của khu vực miền nam: Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM.
Được đúc rút từ các sản phẩm đàn anh đi trước (Mỹ Phước 1 2 3), khu đô thị - dịch vụ Mỹ Phước 4 được xây dựng cẩn thận, địa hình được san lấp bằng phẳng, giao thông kết nối vùng được rải nhựa hoàn toàn theo tiêu chuẩn. Tạo nên sự thuận lợi rất lớn và tôn tạo thêm cho đẳng cấp sống nơi đây.
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm trong KĐT Mỹ Phước 4 vui lòng liên hệ.
Hotline: 0943 760 789 Mr.Lâm (24/7)
Email: hotro.datbinhduong365@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét